HTLAND được thành lập và phát triển với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu HTLAND ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, HTLAND đã mở rộng hoạt động phát triển với 03 Văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch liên kết quy mô với đội ngũ hơn 100 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư và phân phối dự án.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, HTLAND tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HTLAND. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, HTLAND cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.
Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Trong tập thể HTLAND đoàn kết và vững mạnh, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắt xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.
Chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Do đó, làm việc tại HTLAND, bạn sẽ có một lộ trình nghề nghiệp rõ ràng được định hình từ những chương trình đào tạo phù hợp nhất với mục tiêu bản thân.
Hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đủ về số lượng với chất lượng chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, tạo cơ hội cho CBNV phấn đấu, thăng tiến thông qua việc tự học tập và rèn luyện.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
Đang tuyển:
+ Nhân Viên Sale – Tư Vấn Viên
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng (quản lý + cá nhân) + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 2 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng quản lý tổng doanh số + Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
– Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
– Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
– Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty và các sản phẩm thông qua sàn giao dịch của công ty.
– Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản của Công ty.
– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
– Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
– Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
– Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty.
– Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
– Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên độ tuổi: 28-40
– Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
– Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
– Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng (quản lý + cá nhân) + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 10 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng quản lý tổng doanh số + Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng.
– Được hỗ trợ, đào tạo các kỹ năng, phát triển thành đội nhóm.
– Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
– Báo cáo đầy đủ và chịu trách nhiệm cá nhân trước Giám đốc chi nhánh và Ban Giám đốc về các hoạt động của mình và phòng kinh doanh theo quy định của Công ty.
– Kết hợp tuyển dụng, quản lý, kiểm tra kiến thức kỹ năng của nhân viên trong phòng, phát triển nâng cao năng lực nhân viên.
– Lập kế hoạch kinh doanh, điều hành, giám sát, hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
– Cung cấp các thông tin về dự án, phân khu của Công ty đang bán cho nhân viên trực thuộc phòng kinh doanh theo thông tin cập nhật từ Admin chi nhánh.
– Hỗ trợ nhân viên trong phòng kinh doanh chốt sản phẩm, làm việc với khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác nhằm giải quyết công việc.
– Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
– Chi tiết, cụ thể Công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
*** Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành BẤT ĐỘNG SẢN
– Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
– Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
– Độ tuổi từ dưới 35 tuổi.
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng (quản lý + cá nhân) + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 2 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng quản lý tổng doanh số + Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng.
– Được hỗ trợ, đào tạo các kỹ năng, phát triển thành đội nhóm.
– Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
1/ Quản trị ,xây dựng và phát triển Nhân sự: Tổ chức triển khai, cập nhật các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến quản trị nguồn nhân lực và đánh giá hiệu quả thực hiện trong phạm vi Công ty:
• Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
• Thiết lập KPIs, theo dõi đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý.
• Lập kế hoạch về công tác nhân sự, tuyển dụng, thôi dụng và xây dựng, kiểm soát định biên nhân sự.và hoạch định nguồn nhân sự cho công ty
• Phân tích nhu cầu/ lập kế hoạch/ tổ chức thực hiện và kiểm soát việc đào tạo theo kế hoạch đào tạo.
• Tổ chức thực hiện công tác chấm công, trả lương thưởng, thuế, phúc lợi, HĐLĐ cho người lao động. Xây dựng quy chế lương, thưởng, phúc lợi, khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
• Hướng dẫn, triển khai, tổng hợp hệ thống quản trị thành tích và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự.
• Kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động và các chính sách, Luật định… liên quan đến người lao động.Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Hoạch định nguồn nhân sự nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược công ty
2/ Hành chánh quản trị và tổng hợp:
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
• Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Kiểm soát xây dựng các quy định, kiểm soát việc lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, công tác hành chánh quản trị.
• Kiểm soát xây dựng các quy định, kiểm soát việc lập kế hoạch liên quan đến công tác hành chánh tổng hợp.
• Quản lý mạng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
• Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành công ty.
• Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý giao nhận,vận chuyển ô tô, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện, hội thảo của công ty.
3/ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
• Tư vấn tham mưu cho BLD công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp
• Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
• Kết hợp xây dựng vì công đồng của công ty
• Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Số năm kinh nghiệm: ít nhất 2 năm vị trí tương đương
• Kiến thức:
– Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực…
– Kiến thức pháp luật:
+ Nắm vững bộ luật Lao động,
+ Am hiểu Luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH,…
– Kiến thức về tổ chức:
+ Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách và khái quát chức năng nhiệm vụ các phòng ban có liên quan
+ Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực Hành chính Nhân sự của công ty.
• Kỹ năng:
– Kỹ năng lập kế hoạch:
+ Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.
+ Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
– Kỹ năng giao tiếp:
+ Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
+ Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
– Kỹ năng phân tích / giải quyết vấn đề: Phân tích, xác định được nguyên nhân của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
– Kỹ năng hoạch định: Thiết lập được chiến lược, mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch để thực hiện mục tiêu chiến lược
– Kỹ năng quản lý nhân viên:
+ Xác định tiêu chuẩn và lựa chọn nhân sự phù hợp. Chủ động xem xét, bố trí, luân chuyển nhân sự phụ trách phù hợp.
+ Biết cách giúp nhân viên tự xác định mục tiêu công việc và cách thức để hoàn thành. Truyền nhiệt huyết thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
– Kỹ năng tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office, phần mềm chấm công, tính lương, BHXH
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng (quản lý + cá nhân) + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 2 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng quản lý tổng doanh số + Hoa hồng cá nhân + Thưởng nóng.
– Được hỗ trợ, đào tạo các kỹ năng, phát triển thành đội nhóm.
– Tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để trở thành giám đốc.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
• Quản lý và phát triển các hoạt động của nhóm Marketing liên quan đến phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
• Nâng cao nhận thức về thương hiệu và chuyển đổi thành cơ hội bán hàng thông qua các chiến dịch tiếp cận, quảng cáo ở các kênh online và offline
• Xác định và khai thác các kênh tiếp thị mới để mở rộng thị trường cho Bộ phận Phát triển Kinh doanh
• Liên tục phân tích về thị trường và xu hướng cạnh tranh
• Dựa trên những phân tích thị trường, đưa ra các dự báo ngắn hạn và dài hạn về môi trường kinh doanh
• Chịu trách nhiệm xây dựng trang web có tính hấp dẫn cao; thiết kế, biên tập, tổ chức và quản lý các ấn phẩm của công ty
• Xây dựng tài liệu marketing cho các hoạt động bán hàng: brochure, catalogue, leaflet, salekit, presentation,…
• Tổ chức các chương trình cụ thể để duy trì mối quan hệ với khách hàng, các sự kiện để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị tích hợp cho một sản phẩm, dịch vụ.
• Có kiến thức và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing; có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược marketing tổng thể.
• Chăm chỉ, linh hoạt, vui tính, khả năng làm việc nhóm tốt, đặc biệt có khả năng lãnh đạo tốt.
• Có khả năng tìm kiếm, tự nghiên cứu ,tư duy phân tích số liệu và am hiểu về lĩnh vực công nghệ.
• Hiểu các nguyên tắc của UI/UX
• Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích và tối ưu hóa trang web như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager…
• Có kinh nghiệm về Digital marketing trong lĩnh vực kinh doanh ứng dụng đám mây (Contact center, CRM …) sẽ là lợi thế
Yêu cầu khác:
• Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
• Năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.
• Kỹ năng tổ chức, truyền thông và quản lý con người mạnh mẽ
• Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống hiệu quả.
mềm chấm công, tính lương, BHXH
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 10 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng doanh số + Thưởng nóng.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tư vấn bán hàng
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking.
– Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
– Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
– Tham gia thực hiện quy trình ra hợp đồng.
– Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng.
– Theo dõi thanh toán đủ đợt 1.
Nhiệm vụ 2: Chăm sóc khách hàng
– Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời.
– Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn
– Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.
– Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho chuyên viên tư vấn BĐS.
– Thực hiện đúng KPI.
– Báo cáo hoạt động hằng ngày.
– Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Cao đẳng cấp trở lên.
Kiến thức: về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu.
Kinh nghiệm: ngành Bất Động Sản, Ngân hàng, Tài Chính, Chứng khoán, Bảo Hiểm, Mỹ Phẩm, Ô tô, Đầu tư, Hàng cao cấp, Hàng Không/du lịch, Nhà hàng/khách sạn, Dịch vụ khách hàng.
Các yêu cầu khác:
– Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp
– Giọng nói dễ nghe.
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 3 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng doanh số + Thưởng nóng.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
* Phụ trách Marketing và truyền thông
o Trực tiếp chịu trách nhiệm về hoạt động, hiệu quả của công tác Truyền thông & Marketing.
o Đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực, giúp duy trì hình ảnh công ty tư vấn trong Tier-1.
o Thực hiện chiến lược định vị thương hiệu, quản lý thương hiệu.
o Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ để truyền tải thông điệp đến khách hàng, đối tác và nhân viên.
o Phụ trách viết bài về các sự kiện để đăng page, báo chí, website.
o Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Team building, Networking).
o Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
o Có khả năng lên ngân sách truyền thông & marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao.
o Có kỹ năng copywrite, sáng tạo content xuất sắc. Biên tập và kiểm duyệt tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông.
o Có khả năng thiết kế (Design) và dàn dựng Video cho Digital Marketing.
o Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing online: Facebook; email marketing, Linkedin…
o Làm việc full time.
o Kinh nghiệm làm marketing từ 1 năm trở lên.
o Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành khác có khả năng và năng lực làm Marketing .
o Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
CÁC PHÚC LỢI CHO BẠN
Lương cứng theo năng lực + Hoa hồng + Thưởng nóng
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Số lượng: 3 người
Quyền lợi:
– Lương: lương + Hoa hồng doanh số + Thưởng nóng.
– Thưởng tết, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
– Du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…
Mô tả công việc
• Hỗ trợ triển khai kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu hoạt động và phát triển của công ty
• Phụ trách làm việc với các website tuyển dụng – cung cấp đầy đủ thông tin cho ứng viên, tiếp cận với ứng viên tiềm năng
• Hỗ trợ sàng lọc CV và lưu trữ hồ sơ ứng viên – Sắp xếp lịch phỏng vấn – đón tiếp ứng viên
• Xây dựng nội dung tương tác với ứng viên (nội dung tuyển dụng, thư xác nhận, thư từ chối…)
• Phụ trách quản lý các giấy tờ thủ tục như hợp đồng lao động, bằng khen, thư từ, hóa đơn…
• Mua sắm và quản lý các trang thiết bị văn phòng của công ty
• Hướng dẫn nhân viên mới về hợp đồng lao động, làm rõ về nội quy chính sách phúc lợi tại công ty.
• Tham gia tổ chức các sự kiện lớn của công ty (du lịch, teambuilding, 8/3…)
• Hỗ trợ xây dựng văn hóa công ty thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ
• Theo dõi giám sát đảm bảo việc chấp hành nội quy – nề nếp – văn hóa công ty
• Lập báo cáo theo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo chỉ thị cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• ĐỘ TUỔI: Ứng viên dưới 28 tuổi
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Nhanh nhẹn chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên NỮ và có kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh ở mức khá trở lên
Copyright © HTLANDHOLDING. All right reserved.